MUA DAO ĐA SỸ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

mua dao Đa Sỹ ở đâu

Chắc chắn rằng khi bạn đang tìm kiếm thông tin về việc “mua dao Đa Sỹ ở đâu tốt”, bạn cần một nguồn tham khảo đáng tin cậy. Dưới đây là bài viết giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và địa điểm mua hàng lý tưởng.

Vậy mua dao Đa Sỹ ở đâu tốt?

  • Như các bạn đã biết thì làng nghề rèn dao kéo Đa Sỹ là một làng nghề truyền thống chuyên sản xuất các mặt dao kéo dùng trong nhà bếp và hiện làng Đa Sỹ là 1 trong những làng sản xuất dao khá nổi tiếng khắp cả nước.
  • Vì là làng nghề truyền thống nên khi vào làng bạn có thể bắt gặp rất nhiều gia đình vẫn làm nghề truyền thống, điều khó làm bạn rất khó lựa chọn xem mua Dao Đa Sỹ ở đâu tốt, nhà nào sản xuất tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những địa chỉ tin cậy mua dao Đa Sỹ.
  • Làng nghề rèn Đa Sỹ hiện nay vẫn còn khoảng 50-60% các hộ dân gốc trong làng tham gia sản xuất dao, tuy nhiên mỗi hộ lại sản xuất dựa trên chất liệu và tay nghề thợ chính khác nhau. Có những hộ sản xuất các hàng dao xô, chuyên bán ở các chợ thương mại, giá khá hợp lý và rẻ. Đan xen vào đó là những những hộ sản xuất dao kĩ, tay nghề thợ kỹ thuật cao, chất liệu tốt, những dòng sản phẩm này sẽ đươc bán với giá từ trung bình đến cao. Giá thành thường rơi vào khoảng 100.000 -150.000 VNĐ 1 con dao thái và 250.000 – 350.000 VNĐ 1 con dao chặt.
  • Hiện nay làng nghề rèn dao Đa Sỹ có 10 người được hiệp hội làng nghề Việt Nam trao tặng danh hiệu nghệ nhân rèn. Với tiêu chí để được chọn làm nghệ nhân rèn đó là phải có kinh nghiệm tối thiểu 20 năm làm nghề, sản xuất được đa dạng các mặt hàng, đa dạng chất liệu và các sản phẩm đều đã được hiệp hội làng nghề thẩm định, các khách hàng đánh giá cao.
  • Xưởng rèn dao Hoàng Tùng Đa Sỹ của chúng tôi với người chủ xưởng là nghệ nhân rèn Hoàng Tùng tự hào là 1 trong 10 nghệ nhân rèn của làng nghề Đa Sỹ. Tại đây chúng tôi sản xuất đa dạng các mặt hàng từ dao chặt, dao thái, dao lọc, các loại dao chuyên dụng trong các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi cũng được sản xuất với đa dạng chất liệu từ thép nhíp, vòng bi đến các loại dao từ thép trắng. Các mặt hàng của chúng tôi tự hào được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Ngoài ra chúng tôi cũng tự hào được gia công cho một số thương hiệu dao thủ công của Đức như Black Chilli, Tiger Slice Messer, Knife Out của Dubai…
  • Xưởng rèn Hoàng Tùng Đa Sỹ tự hào là 1 trong các xưởng cung cấp dao tốt nhất tại Đa Sỹ, một sự lựa chọn đáng tin tưởng đối với các bạn!

mua dao Đa Sỹ ở đâu mua dao Đa Sỹ ở đâu

Để mua được Dao Hoàng Tùng Đa Sỹ chính gốc các bạn có thể mua trực tiếp trên website: https://daohoangtungdasy.com/ của chúng tôi, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng dễ dàng nhất

——————————————–
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM VỀ THÔNG TIN CHI TIẾT
📧Email: langnghedasy05@gmail.com
☎️ Hotline: 0886794777 (Ms Phượng)
🏠Địa chỉ: 132 tổ 7 Đa Sỹ Hà Đông Hà Nội

Chúc các bạn tìm được các địa chỉ mua dao Đa Sỹ tốt nhất, uy tín và hài lòng nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay